Nhắc đến bò kho sẽ chẳng ai lấy làm xa lạ nhỉ? Cái món ăn ngon lành hấp dẫn ăn hợp đều cho cả ngày nắng, ngày mưa hay cả khi thời tiết trở lạnh cũng ngon. Bò kho ấy mà hay lắm, gieo vào lòng người ta như một món ăn đại diện cho tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Khoái bò kho là khoái cái vị đậm đà của món ăn, độ mềm của thịt bò, béo của mỡ và giòn của gân cung cấp năng lượng cho cơ thể giúp phát huy tính sáng tạo trọng học tập và công việc.

bánh mì bò kho

Thực khách khoái cả cái sự đậm đà mà món bò kho không thể nhầm lẫn với bất kì món ăn nào khác, với nước dùng đủ vị mặn ngọt cay béo. Khoái là khoái cái món bò kho có thể ăn vào cả buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều và cả buổi tối. Mà bò kho nhiều khi ăn một mình, hai mình, hay ăn với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình đều ngon theo cách riêng.

Đến Banhmibokho.com, gọi một phần bò kho bánh mì, phần bò kho nóng hổi được phục vụ ngay trước mặt bao gồm muỗng, nĩa, hộp đựng muối tiêu...chỉnh chu đầy hấp dẫn. Ngắt một khúc ngò gai, một vài là rau thơm được chuẩn bị thật tươi xanh, vắt miếng tắc vào hộp muối tiêu, thêm một vài lát ớt cho hợp khẩu vị là chuẩn bài. Chấm thịt bò kho vào nước chấm mằn mặn cay cay đủ đầy thì còn gì bằng nữa đâu, nhỉ?

Sáng mai, cả nhà ăn gì chưa? Nếu chưa thì ngại gì mà không làm một chuyến ẩm thực tại Banhmibokho.com để cùng quây quần ăn chung bữa cho ấm bụng mà thêm ấm lòng. Cả nhà xum vầy cùng nhau, bên bữa ăn bò kho dinh dưỡng thế này thì thật sự hạnh phúc biết bao. Cứ thế này chả mấy chốc mà thành triệu phú cả nhà nhỉ? TRIỆU PHÚ CỦA SỰ YÊU THƯƠNG!!! 

Buổi sáng ghé banhmibokho.com đặt nhanh bò kho hết nhanh muộn phiền! Nếu sắp có một ngày mỏi mệt với công việc ngập đầu thì hãy tranh thủ rủ đồng nghiệp truy cập Banhmibokho.com, gọi nhanh món bò kho khoái khẩu để tiếp thêm năng lượng tiếp tục “chiến đấu” với công việc nha! Đầu tuần thì có làm sao? Có Bánh Mì Bò Kho, món ngon ship nhanh – tám vui khắp mọi nơi! Vậy thì còn gì mà não nề cho những ngày đầu tuần lao đao?

Ai mà chẳng đang tìm cho mình món ăn sáng phải vừa ngon miệng, vừa đủ chất, vừa cứu đói và vừa heathy! Cứ gọi ngay món bánh mì bò kho là đảm bảo các bạn sẽ chẳng cần băng khoăn với những sự lựa chọn khó nghĩ. Còn gì ngon lành hơn món bò kho ĐÚNG GU - CHUẨN VỊ thơm lừng ngay cả khi mình đã đứng xa cả chục mét đúng không nào?

Quả thật Bánh mì bò kho chính là món “hẹn hò” tuyệt vời không chỉ cho những cặp đôi mà còn là hội bạn bè, chị em, anh em cột kèo, đồng nghiệp,… được giải tỏa stress sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi!!! Dù ở bất cứ nơi đâu, Banhmibokho.com sẽ luôn đến nhanh bên bạn. Bạn đã chuẩn bị tinh thần để “được” đánh gục vị giác bởi món bò kho đậm đà ĐÚNG GU - CHUẨN VỊ chưa?